Ngumiti ka at ayusin ang iyong sarili. Enjoy reading and share 10 famous quotes about Hindi Lahat Ng Lalake with everyone.


Ang Quotes Quotesgram

ADminwishmaSterbOy-----Ang pagalala sa PAGIBIG ay parang pagsasabi ng pagmamahal kung saan hindi mo ito nakikita.

Lahat ng mga lalaki nababaliw sayo quotes. Yung may crush ka tapos di mo alam yung pangalan. Tandaan mo na hindi lahat ng lalake ay pare- pareho. Yun nga lang hindi lahat matibay para sa temptasyon.

Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na. You know hindi mainit mas presko at maaliwalas. Kaya pala ang bait-bait sayo.

Gamitin ang puso para alagaan ang taong malapit sayo. Girls huwag niyong hayaang gawin lang kayong reserba lang. Pag binasted mo ang ganitong type ng manliligaw asahan mo bukas may nililigawan na sya ulit.

Kapag ang babae nabuntis walang ibang choice kundi manganak. Uy remember when you had a crush on. Top Hindi Lahat Ng Lalake Quotes.

Kelangan mo kaming i train para maging master namin kayo. Mahalin mo yung PUSO na MAKAKASAKIT sayo pero wag mong SASAKTAN ang PUSO na NAGMAMAHAL sayo. Kung ang kalandian ay bagyo.

Yun nga lang hindi lahat matibay para sa temptasyon. Hindi lahat ng matitinong lalaki ay makakalusot sa isang malanding babae. Kami ang nag imbento ng salitang MAPANSAMANTALA.

Ang buhay ng tao parang kuryente rin yan di natin alam kung kailan may interruption para mas lumiwanag. Ang babae parang BARBIE doll pedeng hubaran paglaruan at iwanan kung saan-saan kapag pinagsawaan pero laging tandaan n ang TUNAY n lalakiay HINDI nglalaro ng BARBIE. Kaya pagnagmahal ka ng higit sa isa i-Wikipedia mo na kung anong hayop ka.

Hindi lahat ng minamahal DAPAT IPAGLABAN at hindi lahat ng nagmamahal sayo DAPAT MONG SAKTAN Sana lahat ng TAO parang CELLPHONE Namamatay nang kusa kapag nagloloko Darating yung araw kung saan masasabi mong SANA HINDI NALANG TAYO NAGKAKILALA Kung mapunta man ang EX mo sa iba wag kang mag-alala sabi nga ni. Kapag nagmahal ka ng sobra isearch mo nalang kung anung hayop ka. Papa Jack Kapag alam mo na ang gusto mo saka ka palang liligaya.

Oo ba ang pagiging joker ay trabaho din ah kahit trip lang nila at hindi naman sila kumikita. Ilang sandali pa ay nagising ako sa aking pagkakatulog. Madaling simulanpero mahirap kapag ihihinto mo na.

Contextual translation of na sayo na lahat ng hinahanap ko sa isang lalaki into English. Ang gwapo kahit marumihan at pagpawisan gwapo pa din yun. Ang relasyon parang kape yan lumalamig pagpinabayaan.

Para ipakita na mas gumanda ang buhay mo mula ng nawala siya sayo. Bale limang babae lahat yun. Alam mo yung tipong madaming nagmamahal sayo pero nababaliw ka sa isang taong di makita ang HALAGA mo.

If your work requires you to travel you will understand that theres no vacation destination like home. If love is a game for sure rematch ang isisigaw ng mga di makamove on. Kaya naman halika na at mag Enjoy sa pagbabasa ng mga Quotes and Sayings patung sa inyong pagka-bitter at ng guminhawa din naman ang inyong pakiramdam at mapangiti kayo ng mga nilalaman na mga Quotes dito.

Ang isang ginoo ay magbubukas ng mga pintuan hilahin ang mga upuan at magdadala ng mga bagay. Okay noong nag imula kaming mag-a awa katatapo lang niya ng i ang rela yon at ako ay na a i a. Tagalog Quotes - Hindi lahat ng lalake Posted by Unknown on 549 AM with No comments.

Girls pag sobrang sweet na sayo ng guy at feeling mo di na tama either umiwas ka or. At ididikit ang mga. Gamitin ang utak para alagaan ang sarili mo.

Nagseselos ako sa mga taong nagiging malapit sayo. Hindi Lahat Ng Lalake Quotes Sayings. Kasi ang alam ko hayop lang ang maraming puso at hindi ang tao.

At heto pa hinding hindi ka na nya. - Anonymous Ang isang batang babae ay dapat bigyan ng dalawang pagpipilian. Papayag naman akong landiin mo ang mahal ko basta pumayag ka ding basagin ko yang mukha mo.

Kaya nung inimulan niya akong abihin na ayaw niya a mga babae dahil a huli lahat ila ay baliw ang tano. Pero wag na kayong mag-alala hindi lang kayo ang nakakaramdam nyan. Sino at kung ano ang gusto niya - Anonymous.

Walang taong easy to get nagkataon lang nung nanligaw sya may gusto ka na rin sa kanay. Sana isipin mo na yung maliit na bagay para sayo malaking bagay para sa iba. Hindi lahat ng babae maganda.

Sa lahat ng malandi Ikaw ang pinakamaganda kang magdalaXp. Minsan kaya ka naloloko kasi ibig sabihin hindi kayo para sa isat isa. Pero ang luha ay para sa mga taong ayaw mong mawala sayo.

Pero wag mong ikulong ang sarili mo sa nakaraan. Kung mas malalang pamimilospo pa ang usapan e hindi naman talaga lahat ay joker. Ang ayaw ko tinext ka tapus pag nireplyan mo din a rin magrereply sayo nakakagago.

Mabuti pa yung kape mainit man o malamig hinahanap-hanap pa rin. Pag wala ka walang sikat ng araw sa buhay ko. Kung hindi mo mahal and isang tao Huwag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka nya.

Hindi Lahat Ng Lalake Quotes Sayings. Pang beauty queen kumilos katawan pang army. Wag kayong masyadong masaya sa February 14.

ADminwishmaSterbOy-----Ang PAGIBIG ay tulad din ng PANINDA. Ang pamilya parang emergency light mo yan dumilim man ang lahat ng parte ng buhay mo silay nandyan handang ilawan ka at maging gabay mo. Tumingin at lumingon sa paligid nasa ospital ako at nakatingin ang aking magulang at kapatid.

Kung maghihintay ka nang ng lalandi sayo Walang mangyayari. Signal 100 na tayo sa sabrang lakas mong lumandi. Motto nya ang action speaks louder than words.

Pero hindi lahat ng maganda babae. Ang tao isa lang ang puso kaya naman magmahal ka ng isa lang at wag mo ng dagdagan. Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang.

Tumingin at lumingon sa paligid nasa ospital ako at nakatingin ang aking magulang at kapatid. Para sa mga iniwan sinaktan at umiyak dahil sa pag-ibig Iiyak mo lang yan. Ilang sandali pa ay nagising ako sa aking pagkakatulog.

E akala mo mabait lang talaga. Human translations with examples. Wala kang kaalam-alam nanliligaw na pala.

Tulalang tulala ako sa aking nasaksihan ang boses pala na aking naririnig ay ang Diyos hindi man ako derektang kinausap ng diyos pero damang dama ko na ganun din ang sasabihin nya sa akin na mamulat ako sa katotohana. Take it or leave it. Tulalang tulala ako sa aking nasaksihan ang boses pala na aking naririnig ay ang Diyos hindi man ako derektang kinausap ng diyos pero damang dama ko na ganun din ang sasabihin nya sa akin na mamulat ako sa katotohana.

Yung mga lalaking mapanlinlang dahil sa shades. Subukan mo lang lumandi sa mahal ko Ako mismo mag-file ng Death Certificate mo. Girls kapag naibigay nyo na ang lahat lahat sa lalake mahirap nang magdemand ng respeto.

Lalo na at wala ako. Huwag mong bitawan ang bagay na hindi mo kayang makitang hawak ng iba. Dapat ipakita mo na hindi ikaw ang nawalan kundi siya na nanloko sayo.

Minsan pinapadanas din sayo ng Diyos na kung paano masaktan para alam mo kung paano magmahal pa lalo. QUOTES NA NAKAKATAMA. Yun iba Jack at King pero tama na ang kakornihan.

Sweet Love Quotes Tagalog. A human has only 1. 25 Silly Bagay na Ginagawa ng Mga Lalaki na Nababaliw sa Kanilang Asawa.

Patama - Girls hindi niyo utang na loob samin na kung Honest kaming mga lalaki sa inyo. PATAMA QUOTES SA EX Kaming mga lalaki oportunista. Kaya nga iba iba tayo ng mukha eh iba iba din mga ugali at pananaw sa buhay.

Hindi dahil wala siyang magawa o hindi ngunit dahil nais niyang ipakita sa kanya na siya ay mahalaga at karapat-dapat na igalang. Mas gusto ng mga lalake yung babaeng mabait maalalahanin matalino sexy at siyempre maganda. At hindi naman lahat ng lalake ay mag kamag-anak na nagngangalang JOKER.

Papa Jack Kaming mga lalaki para kaming mga aso. Lahat naman ng tao sumeseryoso pagtinamaan ng pagmamahal.


Love Quotes Tagalog 2014 Quotesgram