Hindi ako mapapagod na ikaw ang maging paulit-ulit na paulit-ulit na maging paksa ng aking tula Hindi naging madali ang ating samahan Pasensya mahal ikaw yong sa una na mahirap pakisamahan Tipong hindi ka naman yong masamang tao para layuan Sadyang nahihirapan ka lang bumuo ng usapan. Na sumasagabal para patuloy na mahalin ka.


Rpw Spoken Poetry Photos Facebook

Ako yung tipo ng babae na walang arte madumi man yan makaupo lang.

Lalaki ako spoken poetry. Humor letter poetry spoken wattys2019 words. Abril Elaiza Mhaye M. Hindi ko rin naman ito tanggap.

Ikaw parin ang laman ng aking puso. Ayan na akoy malapit na sa altar na aking pinipilit makuha. People come and go but th.

Dahil sa kabila ng mga kasalanan ko. Ako rin yung babae na di mahirap pakisamahan Pati sa iyong kabaliwan ay ikay sasabayan Di ako mahilig sa materyal na bagay Kahit nga atensyon oras at effort lang yung ibigay mo ay tuwang-tuwa na ako Ako rin yung tipo na walang pakialam sa alikabok maka usap ka lang Wala akong pakialam kung wala kang sasakyan ang mahalaga makasama lang kita ay ayos na. Alam ko na darating ang araw na tayo ay malulumbay at hahanapin ang bawat isa.

SPOKENPOETRY Dear You One day all of the people you treasure the most will leave. Pinangako kong sa iyong pagtanda Ako naman sayo magaalaga Ako naman sayoy magtatanggol At ang prinsesa na aalo sayong bawat hagulgol. Spoken poetry about love Cawayan Masbate Philippines.

But there is one thing that will never go and you will never forget-poetry. Alam ko din na kaya natin kaya ko at kaya mo. Ako yung tipo ng babae na handang magtangatangahan makitang masaya ka lang.

Ako yung tipo ng babae na wala ng suklay suklay makapasok lang ng maaga makita ka lang. Hindi ko ito ginustong maramdaman bigla. SPOKEN POETRY PAKSA NG AKING TULA By.

A soul of yourself and a home of your emotions. IKAW AT AKO Spoken Poetry Ako Ako yung tipo ng babae na konting patawa mo lang masaya. Teka ako atay nahuli na sa byahe nila bakit ako nalang magisa Akoy namangha silay nakatitig na Mga matay nanghihila Kayat paa koy humakbang na.

Inaalala mo pa rin ako. Pero akoy sadyang napagod na. Pero pagmamahalan natiy hindi na sapat.

Sa mga pagkukulang ko sayo. GARANTIYA SA KARAPATANG PANTAO Gumising ako isang umaga na para bang may kakaiba Binuksan ko ang pinto at nasilayan ko sila Mga pilipinong puno ng hinaing ang mga mata Na para bang sa karapatay pipi at hindi makasalita SHAYNE Si Maria isang musmos na walang laman ang sikmura Ni hindi man lang alam ang salitang ginhawa Si Maria. 1745 likes 3 talking about this.

Ngunit mapapalitan naman ito galak sa tuwing maalala natin ang mga araw na tayo ay magkasama. LETS BE FRIENDSF A C E B O O K. Sa mga panahon na ito ay unti unti na ako nakakaramdam ng pangungulila.

Pero maniwala ka ikaw parin ang mahal ko. Read PAASA from the story Spoken words poetry-tagalog by gril18 GRAY with 187 reads. Ikaw at ikaw parin ang iniisip ko.

Tila nakaramdam ako na di makahinga Akoy nakaputi at may mahabang tela May hawak na bulaklak May nakatabon sa mukha. Madalas hindi ko binabasa mga mensahe mo sa kadahilanang tinatamad ako.


Poems